เพื่อนไม่ทิ้งกัน – แคลช Clash ประกอบภาพยนต์ ชิปหาย (The Microship)

เนื้อเพลง : เพื่อนไม่ทิ้งกัน
ร้องโดย : Clash
rtitst : Clash

เราเคยเกลียดกัน เมื่อตอนเราเป็นนักเรียน และยังเคยมีเรื่องกันไว้
เราเคยโกรธกัน เมื่อเจอกันในชั้นเรียน ไม่เคยยอมฟังผู้ใด
ไม่เคยยอมให้กัน ชอบทะเลาะ มีเรื่องกันทุกที
จะเป็นไงก็ช่างมัน แต่จะให้ยอมแพ้เป็นไม่มี
พอเราเติบโต กลับเปลี่ยนแปลงความคิดเดิม และเราลืมที่ทำกันไว้
ทำความเข้าใจ ไม่ให้ใครมาซ้ำเติม จูงมือพากันก้าวไป
หนัใจเราช่วยกัน หากปัญหามีอยู่เราไม่กลัว
หากว่าเราจะช่วยกัน ไม่มีวันความหวังจะมืดมัว
* เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าความฝัน นั้นจะไกลสักเท่าไร
ถ้าหกล้มซมซานเมื่อใด เพื่อนจะปลอบใจ ไม่มีคนที่จะรู้ใจ
ไม่มีใครรักและตามใจเหมือนเพื่อนเก่า
จะทำไงตามใจแต่เรา…เพื่อนเรารักจริง
จะมีกี่คน ที่จะเคยมีเพื่อนดี และให้เราทำตามความฝัน
จะมีกี่คน ที่เต็มใจจะร่วมทาง และเข้าใจในความสำคัญ
ยิ่งทียิ่งผูกพัน เพื่อนเท่านั้นจะอยู่กันเรื่อยไป
เพื่อนเป็นไงก็เป็นกัน กอดคอกันเอาไว้จนวันตาย
( * )จะทำไงตามใจแต่เรา…เพื่อนเราเข้าใจ


โลกนั้นกว้างทางนั้นไกล
อย่ารู้สึกรู้สาว่าสิ้นหวัง
อย่าสรุปใด ๆ แค่ได้ฟัง
อย่าเพิ่งพลั้งน้ำตาบอกว่าแพ้
เพื่อนแท้คนนี้จะยอมรับฟัง

มอบให้กับเพื่อน M63@SJN/28 From abbyfern
Posted on February 24, 2011, in Music. Bookmark the permalink. 2 Comments.

  1. หัวหน้าลิง ^^"

    พวกเราจะรักกันตลอดไปนะ จนตราบสิ้นลมหายใจจ้า

    • ดีค่ะหัวหน้าลิง
      มีรัยอยากเล่าก็บอกมาได้เลยนะ
      คิดถึงนะจ๊ะ
      ขอบคุณมากนะคะสำหรับเม้น
      อ่ะ อีกอย่างนะคะ
      เขาจะเอา mv อังกฤษขึ้นบล็อกอ่ะ
      แต่ของเพื่อนบางกลุ่มเขาไม่มีอ่ะ
      หัวหน้าลิงช่วยบอกเพื่อนได้ไหม?
      ขอบคุณค่ะ
      มาเม้นบ่อยๆๆนะค
      เพื่อนไม่ทิ้งกันโดยเฉพาะ freedombud

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

